Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Vì sao bạn nên chọn cắm ghép implant?

Bạn có thể quên rằng bạn từng bị mất răng sau khi cam ghep implant vì chúng được tái tạo như răng thật, trông rất tự nhiên. Điều này có thể lý giải vì sao bạn nên chọn cắm ghép implant thay thế cho những răng đã mất.
Cắm ghép implant khắc phục được những nhược điểm của biện pháp lắp răng giả truyền thống như không đảm bảo vệ sinh, mất công tháo lắp lại gây bất tiện trong việc ăn nhai. Cắm ghép implant tồn tại lâu dài không kém gì răng thật, nằm cố định vị trí trên hàm, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, phục hồi các chức năng vốn có của răng, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.
vì sao nên chọn cắm ghép implant


Những trường hợp nên cắm ghép implant ngay

Nên cắm ghép implant ngay khi nhổ răng để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Cắm ghép implant ngay lúc nhổ răng còn giảm thiểu thời gian, chi phí cắm ghép implant và cả đau đớn cho bệnh nhân vì chỉ phẫu thuật một lần.
Khi răng bị nha chu không thể giữ được, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể cắm ghép implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.
Nếu đã mất răng từ lâu, và đang đeo hàm tháo lắp thì cũng nên cắm implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét